PhuQuyLand ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

22/04/2020

Thương hiệu PhuQuyLand được hình thành và phát triển từ năm 2006 với bề dày 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh, marketing và phân phối các sản phẩm Bất động sản tại thị trường Việt Nam.

 

PhuQuyLand chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới vào ngày 20/4/2020. 

 

Theo đó, logo PhuQuyLand được thay đổi dựa trên những nét nghiêng thể hiện sự đi lên của doanh nghiệp luôn hướng đến tương lai, thời đại của kỷ nguyên số 4.0. Kiểu dáng 3 khối mài được tạo góc nghiêng 15 độ so với chiều thẳng đứng. Con số 15 độ tượng trưng cho 15 năm hoạt động tạo nên lịch sử thành lập và thành công của thương hiệu PhuQuyLand, giá trị lịch sử luôn là những giá trị trường tồn.

 

Màu đỏ thể hiện sự kế thừa truyền thống thể hiện tinh thần nhiệt huyết, tận tâm chu đáo, năng lượng dồi dào, dũng khí Việt Nam, là màu được nhấn mạnh trong logo tạo cảm giác thân quen màu sắc đã luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt 15 năm qua.

 

Hai màu xanh đại diện cho sự tin tưởng, thông minh phẩm chất của người quân tử – chính trực – đặc trưng của kỷ nguyên số 4.0 – biểu tượng của business, hiện đại, tự do và khả năng vô tận. 

 

PhuQuyLand ra mắt bộ nhân diện thương hiệu mới từ ngày 20/4/2020

 

Theo bà Nguyễn Thị Trúc Quỳnh – Tổng Giám đốc công ty, việc thay đổi này là một quyết định lớn vì PhuQuyLand đã được nhận diện sâu rộng của khách hàng cũng như đối tác, đồng thời gắn liền với rất nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, được Hiệp hội Bất động sản Việt Nam ghi nhận sự đóng góp cho sự phát triển chung của thị trường bất động sảnViệt Nam như:  Sàn phân phối tiêu biểu toàn quốc nhiều năm liền, Top 10 sàn bất động sản Việt Nam …

 

 

“Tuy nhiên, xuất phát từ mong muốn nâng cao và đổi mới trải nghiệm khách hàng để đạt hiệu quả bán hàng cao nhất, mang lại thành công chung của dự án bất động sản. Bắt đầu từ việc thay đổi nhận diện thương hiệu, PhuQuyLand sẽ đổi mới đồng bộ các hoạt động: truyền thông, marketing, dịch vụ khách hàng, chiến lược, quản trị, tài chính, nhân sự… theo hướng áp dụng triệt để các ứng dụng của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 để thích ứng với sự thay đổi liên tục của thời đại mới.” – Bà Nguyễn Thị Trúc Quỳnh chia sẻ. 

 

 

Ông Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam cho rằng, trong giai đoạn khủng hoảng khó khăn như hiện nay, việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu cũng thể hiện tâm thế luôn luôn chủ động và sáng tạo. Thị trường có tính cạnh tranh cao, thương hiệu mới của PhuQuyLand góp phần nâng cao tính chuyên nghiệp, thuyết mục và chiêu mộ được những nhân tài đam mê nhiệt huyết xác định gắn bó lâu dài với nghề nghiệp. Ngoài ra, thay đổi nhận diện thương hiệu tích hợp song song với ứng dụng khoa học công nghệ thực hiện mục tiêu kép đáp ứng được nhu cầu của khối lượng lớn khách hàng cũng như khối lượng lớn sản phẩm của tương lai. 

 

Thương hiệu PhuQuyLand được thể hiện tại văn phòng công ty

 

Giới chuyên gia đánh giá, bộ nhận diện mới của PhuQuyLand thể hiện sự hiện đại, trẻ trung, năng động và sáng tạo theo đúng chuẩn mực Business. Hình tượng hóa bất động sản cũng như một xu hướng thời trang luôn luôn thay đổi phong cách, luôn luôn vận động tạo động lực phát triển mới, thích ứng với xu thế sự vận động của thị trường bất động sản trong thời gian tới.

 

Theo Dân trí 

Từ khóa: ,
Nhu cầu về chung cư bình dân vẫn cao

Trong các loại hình bất động sản, chung cư giá bình dân được xem là loại hình ít chịu ảnh hưởng nhất của Covid-19 khi dữ liệu Batdongsan.com.vn ghi nhận các chỉ số đối với loại hình này giảm ít nhất (so với nhà riêng,...

Tài chính bất động sản

Ông Nguyễn Trần Nam: Doanh nghiệp lo ‘lỗ chồng lỗ’ vì quy định khống chế lãi vay 20% TP.HCM công bố hàng loạt “đại gia” bất động sản nợ hàng trăm tỷ đồng tiền thuế Khoảng 70% tài sản bảo đảm cho các khoản nợ xấu của ngân hàng là bất động sản Dòng vốn tỷ USD rầm rộ đổ vào bất động sản Long An Dòng vốn tín dụng ngân hàng, FDI sẽ có tác động như thế nào đến thị trường BĐS năm 2019? Tín dụng là “điểm nghẽn” của thị trường bất động sản năm 2019? Gần 6 tỷ USD vốn ngoại đổ vào bất động sản trong 10 tháng Quý 3/2018, Tập đoàn CEO đạt hơn 87 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế tăng trưởng trên 51% VinHomes đạt 15.100 tỷ đồng LNTT trong 9 tháng, gấp 5 lần cùng kỳ Nhà Khang Điền (KDH): Lãi ròng 9 tháng tăng nhẹ lên 404 tỷ đồng Tập đoàn xây dựng Hoà Bình (HBC): 9 tháng lãi ròng giảm hơn 21% về 508 tỷ đồng “Dư nợ tín dụng bất động sản và chứng khoán vẫn chiếm tỷ trọng thấp” Tăng đầu tư thu lãi, Ricons thực hiện 88% chỉ tiêu lãi ròng sau 9 tháng Bất động sản miền Trung vốn 130 tỷ sắp lên sàn HoSE, giá tham chiếu 12.000 đồng/cp Đặt mục tiêu cao trước kế hoạch lên sàn , Samland lại giảm đến 29% lãi ròng sau 9 tháng

Golf view Luxury Apartment Đà Nẵng

Tuyển dụng phú quý land